วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมสั้นเกาหลี

วันนี้เราก็ขอเกาะติดกระแสเกาหลี ขออินเทรนด์กับเขาบ้าง สำหรับสาวๆ คนใดที่อยากเปลี่ยนสไตล์มาไว้ทรงผมสั้นและชืนชอบความเป็นเกาหลีด้วยแล้ว  เชิญมาทางนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมแบบผมสั้นเกาหลีอินเทรนด์และน่ารักมากมาย มาไว้ให้เพื่อนๆ ที่นี่แล้วค่ะ

สาวๆ  ที่ยังอยากไว้ผมสั้นแต่คิดไม่ออกว่าผมสั้นทรงไหนที่จะเหมาะกับใบหน้าของคุณ เรามี ทรงผมสั้น 4 แบบ มาเป็นไอเดียในการทำผมครั้งต่อไปของคุณมาฝากกันค่ะ

สาวหน้ากลม ควรตัดผมสั้นที่ระดับคาง เพราะถ้าตัดสั้นมากเกินไปจะยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูอ้วนกลมมากขึ้น ทรงผมมีโครงทรงผมที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้โค้งมน ปิดบังแก้มยุ้ยของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยแหละ และมากับโทนสีผมที่เรียบง่ายไม่แซ่บเวอร์จนเกินไป ผู้หญิงวัยทำงานก็ดูดีหมด เพราะช่วยทำให้หน้าเด็กลงได้อีกหลายปีเลยล่ะค่ะ ส่วนสาวหวาน สไตล์ผู้หญิงที่มีความหวาน ช่างฝันก็สวยได้กับเสื้อลายลูกไม้ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง ดูสวยใสสไตล์เกาหลีมากๆ ค่ะ งั้นสาวๆ อย่ารอช้า มาดูแบบทรงผมผู้หญิกับทรงผมสั้นสไตล์เกาหลีมากๆ กันดีกว่าค่ะ

เป็นอย่างไงกันบ้างค่ะ คุณผู้หญิง ทั้งหลาย เห็นทรงผมและนางแบบสุดน่ารักสไตล์เกาหลีไปแล้ว อย่าเพิ่งมาน้อยใจ วิตก กังวลไปว่าฉันทำออกมาแล้วจะเป็นอย่างนี้หรือเปล่าผู้หญิงไทย อย่างเรามั่นใจแล้ว อย่าได้แคร์ค่ะ แค่มีทรงผมที่น่ารัก นำเทรนทรงผม แฟชั่นแบบนี้ก็สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนค่ะ จากรูปด้านต้นอย่างที่ บอกไปว่าทรงผมนี้ เรียบง่าย ดูน่ารักสดใส จะเลือกใส่กับชุดอะไรก็ดูเข้ากันค่ะ ไม่ว่าคุณผู้หญิงจะอยู่ในโหมดไหนลุคสาวทำงาน กับชุดทำงานสบายๆ ผ้าซาติน โดยเลือกเสื้อด้วยโทนสีอ่อนๆตัดกับกระโปรงสีเข้ม ก็ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ดูคล่องตัว มีความมั่นใจขึ้นมาได้ค่ะ สาวหวาน แสนซุกซน ก็ดูน่ารัก เลือกใส่กับเสื้อผ้าบางๆ ยีนส์เก็ๆสัดตัว เพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าพันคอสุดเก๋ๆ แค่นี้ก็ทำให้คุณดูเป็นสาวชิค ไม่ตกเทรนแล้วล่ะคะ




สาวหน้าเหลี่ยม ควรตัดผมที่ระดับไหล่ จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียวขึ้น ถ้าตัดสั้นเกินกว่าระดับคาง จะทำให้รูปหน้าเหลี่ยมเห็นชัดขึ้นค่ะ



สาวหน้ารูปหัวใจ บริเวณหน้าผากและแก้มจะกว้าง คุณควรตัดผมหน้าม้าเพื่ออำพรางรูปหน้าให้ดูเรียว และตัดผมสั้นตั้งแต่ระดับบ่าลงมาหรือสไลด์ปลายผมค่ะ



สาวหน้ายาวและหน้ารูปไข่ คุณเป็นสาวที่โชคดีสุดๆ เพราะไม่ว่าจะผมสั้นทรงไหนก็เหมาะกับคุณไปหมดค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น