วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมซอย

 หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหา ทรงผม เท่ ๆ โดน ๆ เพราะเบื่อกับการไว้ผมยาวมานาน อยากเปลี่ยนจากสาวหวาน มาเป็นสาวเท่บ้างอะไรบ้าง วันนี้เรามี ทรงผม แนว ๆ มั่น ๆ มาแนะนำคุณสาว ๆ นั่นก็คือ... ทรงผมซอยสั้นเปิดหู 



           ทรงผม ที่ตัดแล้วเปลี่ยนลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่น เราขอชวนคุณมาหั่น (ผม) ซอยสั้น ที่ขอบอกว่าเท่ ทันสมัย กระชากวัยแบบสุด ๆ แล้วถ้ายังนึกไม่ออกว่าอยากจะซอยผมสั้นแบบไหน เรามีแบบ ทรงผมซอยสั้น เก๋ ๆ มาฝากคุณสาว ๆ ด้วย พร้อมเคล็ดลับในการเซตผมแบบง่าย ๆ ตัดมาเมื่อไหร่ ก็สามารถนำเคล็ดลับการเซตดี ๆ นี้ไปใช้กันได้เลย... 
 

          ทรงผมซอยสั้นเปิดหู คือ ผมสั้นที่ตัดเปิดให้เห็นหูทั้งสองข้าง ส่วนจะทำผมให้หยิกเป็นลอนใหญ่ ๆ หรือปล่อยผมตรงก็ได้แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละคน อาจตัดหน้าม้าเต่อเพื่อเพิ่มความเก๋ได้ก็ไม่มีใครว่า ส่วนสาวคนไหนที่มีปัญหาเส้นผมชี้ฟูไม่เป็นทรง สามารถใช้เจลจัดแต่งทรงผมลูบบาง ๆ ช่วยไม่ให้ผมฟูได้ค่ะ

           การเซตผมสำหรับ ทรงผมซอยสั้น คือ หลังจากจากที่คุณสระผมเสร็จ ให้ซับผมด้วยผ้าขนหนูสะอาดเบา ๆ อย่าถูเส้นผมแรงเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้เส้นผมหักและทำให้ผมเสียได้ง่าย จากนั้นก็ให้ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้ง โดยเป่าสวนโคนผมขึ้นมาทั้งหัว เพื่อให้โคนผมยกขึ้น และดูมีวอลลุ่ม 
และเพื่อไม่ให้ผมดูลีบแบน ควรใช้มูสช่วยเซตผม โดยบีบมูสลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะกับเส้นผมเรา จากนั้นก็ขยำไปที่เส้นผมเบา ๆ จัดพอให้เป็นทรงก็เท่ไม่แพ้ใครแล้วล่ะคะ
           

เป็นไง... ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่า ว่าแล้วเราไปดู แบบทรงผม ทรงผมซอย ที่เรานำ
 มาฝากกันเลยดีกว่า... 












ขอขอบคุณข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
รูปภาพสวยๆ จากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น