วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมหน้าม้า

ทรงผมหน้าม้า อีกหนึ่งเทรนด์ที่ไม่เคยตกยุค เพราะคุณสามารถสวยน่ารักด้วยทรงผมหน้าม้าเก๋ ๆ ได้ตลอดเวลา วันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่คิดจะตัดผมหน้าม้า แล้วยังเลือกไม่ได้ว่าจะตัดแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง หรือ อาจเคยตัดมาบ้างแล้ว แต่...พลาด!! ตัดไม่เหมาะกับรูปหน้า ต้องทนรอไว้ผมให้มันยาวมานานแสนนาน ถึงคราวนี้อยากตัดอีก แต่ไม่อยากพลาดแล้ว เรามีคำแนะนำง่าย ๆ มาฝาก...  3 แบบค่ะ


 1. ผมหน้าม้าตรง เหมาะสำหรับสาวที่มีรูปหน้ายาว เพราะผมจะช่วยพรางความยาวของใบหน้าให้ดูสั้นลง และดูสมส่วนมากขึ้นค่ะ

 2. ผมหน้าม้าปัด เหมาะสำหรับสาวหน้าเหลี่ยมหรือสาวที่มีรูปหน้าค่อนข้างกลม เพราะจะช่วยทำให้หน้าคุณดูยาวขึ้นและช่วยปิดหน้าผากที่กว้างให้ดูแคบลง หากอยากพรางช่วงแก้มและเหลี่ยมมุมกรามด้วย ให้สไลด์ผมด้านข้างแบบไล่ระดับ ขอบอกว่าคุณจะดูเซ็กซี่ขึ้นโขเลยแหละ

  3. ผมหน้าม้าเต่อ เหมาะสำหรับสาวที่มีใบหน้ารูปไข่ หรือสาวที่มีหน้าผากแคบ เพราะจะช่วยทำให้คุณดูหน้าผากยาวและกว้างขึ้น หน้าจะได้ดูสมส่วน ที่สำคัญแนวมาก ๆ ค่ะ ตัดทรงนี้คุณจะดูเป็นสาวมั่นที่แฝงไปด้วยความสดใสน่ารักในตัวคุณค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
รูปภาพสวยๆ จากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น