วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมถักเปียน่ารัก

ทรงผมถักเปีย เป็นทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมของคุณสาวๆ ซึ่งนอกจากทรงผมถักเปียจะช่วยเปลี่ยนบุคลิกของคุณให้ดูน่ารักอ่อนหวานแล้ว ทรงผมถักเปียยังช่วยให้คุณดูมั่นใจไม่ว่าคุณจะออกงาน หรือไปเที่ยวที่ไหนก็ช่วยสวยได้ตลอดค่ะ

ทรงผมถักเปีย ที่คุณก็ทำได้  ที่สำคัญไม่ต้องถักเยอะเกินไปแค่ดูน่ารักก็พอค่ะ

ทรงผมถักเปีย.....ช่วยให้คุณดูน่ารักขึ้นค่ะ

ทรงผมถักเปีย ทรงผมที่ช่วยให้คุณดูน่ารักสดใส แถมมั่นใจ สาวๆ คนไหนที่ชอบการถักเปีย ไม่ว่าจะเป็นการถักเปียด้านข้าง หรือการถักเปียออกงาน ซึ่งการถักเปียแต่ละรูปแบบก็ช่วยให้คุณสาวๆ มั่นใจขึ้นได้ค่ะ..


 วันนี้เราเลยมีไอเดียในการถักผมเปียด้าน หน้า สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังอยากจะลองหัดถักเปียเอง มาฝากกันค่ะ ซึ่งทรงผมถักเปียที่เรานำมาฝาก เป็นการถักผมเปียด้านหน้า แนวน่ารัก ไม่ว่าคุณจะถักเปียเล็กหรือใหญ่ ทางด้านหน้า ทรงผมถักเปียก็สามารถบอกความเป็นคุณได้ดีทีเดียวล่ะค่ะ งั้นเราไปดูไอเดียการถักเปียด้านหน้าที่เรานำมาให้ดูกันดีกว่าค่ะ


 ตอนนี้การเอาผมมาปิดหน้า ปิดตา จะดูเชยไปแล้วนะคะ เพราะ ปัจจุบันเห็นสาว ๆ เปิดหน้าโชว์โหงวเฮ้งกันมากขึ้น นอกจากติดกิ๊บแล้ว การถักเปียก็เป็นเทรนด์ฮิตที่สามารถเพิ่มความแบ๊วได้เช่นกัน โดยเฉพาะสาวผมสั้น ไม่ต้องกังวลไปว่าจะถักเปียแบบสาวผมยาวไม่ได้ วันนี้มีทรงผมถักเปียเอียงข้าง ที่ไม่ว่าจะผมมีความยาวแค่ไหนก็ทำได้ 
  




ขั้นตอนการทำ

1. ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า ม้วนปลายผมเข้ากรอบหน้าตัวเอง
2. ถักเปียด้านหน้าข้างที่แสก (ข้างที่มีผมเยอะกว่า)
3. รัดปลายผมเปียที่ถักด้วยยางรัดผม หากิ๊บน่ารักๆ มาเพื่มความแบ๊วให้กับทรงผม
4. ใช้แว๊กซ์ หรือมูส ใส่ปลายผม ใช้มือจัดทรงผมจะดูมีวอลลุ่มและอยู่ทรงมากขึ้นค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น