วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แบบผมยาว

ทรงผมสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ผมยาวค่ะ นับได้ว่าแบบทรงผมยาวเป็นทรงผมยอดนิยมของบรรดาสาวๆ กันเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าจะให้ทำผมสไตล์ซ้ำซาก จำเจ แบบเดียวตลอดๆๆ ก็คงจะขาดสีสันในชีวิตของเรามิใช่น้อย ประมาณว่าอยู่บ้าน ไปงาน ไปเที่ยว ก็เนรมิตแต่ผมทรงเดิมแนวเดิมทั้งปีทั้งชาติ โห…ไม่เบื่อบ้างเหรอค่ะ ลองมาเปลี่ยนสไตล์ทรงผมของเราดูบ้างก็ดีนะ! อย่างน้อยที่สุด ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ในการเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้น ไฉไลขึ้น ช่วยเพิ่มสีสัน ความแปลกใหม่ให้ชีวิตคุณได้บ้างล่ะ! วันนี้ เราจึงขอเอาใจสาวๆทุกคนที่ชื่นชอบการไว้ผมยาวด้วยแบบทรงผมยาวมากมาย ทรงผมยาวตรงหรือสไลด์ยาวที่ใครเห็นก็ต้องชอบมาฝากค่ะ ที่เราได้รวบรวมสำหรับแบบทรงผมยาวสวยสวยไฉไลกว่าเดิม น่ารัก เก๋ไก๋ ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบตามคอนเซ็ปของเราเลย มีทั้งแบบทรงผมยาวตรง ทรงผมสไลด์ยาว ทรงผมซอยยาว หรือทรงผมยาวประบ่าก็มีมาให้สาวๆทั้งหลายได้เลือกมากมาย ดังนั้น อย่ารอช้า เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 แบบทรงผมยาวซอยสไลด์ด้านข้าง ไล่ระดับตามกรอบหน้าเริ่มจากมุมปากลงมา เหมาะสำหรับสาวหน้ากลมแก้มป่อง ที่ต้องใช้ความหนาของผมด้านข้างพรางช่วงแก้ม แต่หน้าดูยาวขึ้นด้วยผมสไลด์ไล่ระดับลงมา แล้วม้วนปลายมเข้ามา แต่จริงๆแล้วเป็นทรงผมที่เหมาะกับทุกรูปหน้าเลยนะค่ะ ส่วนด้านหลังปล่อยยาวสไลด์ปลายรูปตัวยูหรือตัววีให้บางลงนิดหน่อย ทรงนี้เสริมลุคให้คุณดูเปรี้ยวขึ้นเยอะเลยแหละ หรือจะเปลี่ยนเป็นสาวหวาน ผมทรงนี้ก็สามารถเนรมิตได้ด้วยการม้วนลอนผม จะม้วนเข้า หรือ ม้วนออกก็ได้ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ดูพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ เปลี่ยนลุคเป็นสาวเฟมินีนมากๆเลยล่ะคร้า…ขอบอก

 สาววัยใสที่ไม่อยากเปลี่ยนลุคมากมาย แต่เบื่อกับผมตรงแบบเดิม ๆ สามารถสไลด์ปลายผมทั้งศีรษะได้ คือทำให้หน้าดูซอฟท์ลงนิดหน่อย แต่สไลด์ผมด้านหน้าขึ้นสูงหน่อย จะได้ดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแป้ปิดกรอบหน้า

 สำหรับสาวผมตรงที่อยากดูน่ารัก ๆ สามารถตัดผมหน้าม้าให้ลุคความเป็นเด็กแบ๊ว ๆ ใส ๆ แต่ก็แอบเก๋ด้วยผมสไลด์ไล่ระดับหนา ๆ มาตั้งแต่ช่วงหน้าม้า เพื่อสร้างกรอบใบหน้าขึ้นมา ส่วนด้านหลังสไลด์ปลายผมเป็นรูปตัววีเริ่ดๆ (V shape) ทำให้เส้นผมเป็นเลเยอร์สวยงาม นอกจากนี้ยังเหมาะเป็นพิเศษกับสาวๆ ที่มีใบหน้ากลม ใบหน้าเหลี่ยมทำออกมาแล้วน่ารักน่ามองเชียวล่ะ

 สาวหน้าเหลี่ยมหรือค่อนข้างมีกราม แต่อยากตัดผมหน้าม้า คุณสามารถทำได้ เพียงแค่ปล่อยผมด้านข้างให้ยาวตรงลงมาปิดช่วงกรามหรือเหลี่ยมมุมของใบหน้า สไลด์ปลายผมนิด ๆ จะทำให้หน้าคุณดูน่ามองขึ้นค่ะ

 แบบทรงผมยาวสวยหวานชวนมอง แบบถัดมา เหมาะกับสาว ๆ หน้ากลม หน้าสามเหลี่ยม ใบหน้าเหลี่ยม มีการม้วนปลายผมให้งุ่มเข้ามา ดูอ่อนหวานน่ามามองมากๆ เลยล่ะค่ะ






ขอขอบคุณข้อมูลจากเวบทรงผมผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น