วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมไปงานแต่ง

วันสำคัญของเพื่อนแต่งงานเราควรทำผมทรงไหนไปงานดีน๊า...




ทรงผมไปงานแต่งสำหรับคุณสาว ๆ ค่ะ
ในวันแต่งงาน...นอกจากเจ้าสาวจะต้องสวยเป๊ะแล้ว เพื่อนเจ้าสาวหรือคุณผู้หญิงที่จะไปร่วมงานก็ต้องสวยเฉกเช่นเดียวกัน ก็แหม... ใครจะยอมหิ้วหน้าโทรม ๆ ผมรุ่ย ๆ ไปงานล่ะ (จริงไหม) อะ ๆ แต่ยังไงซะก็ต้องให้เกียรติคู่บ่าวสาว ซึ่งนอกจากต้องเตรียมชุดไปงานแต่งงาน รวมถึงเครื่องประดับต่าง ๆ แล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ ทรงผมไปงานแต่งงาน เพราะถ้าชุดสวย รองเท้าแจ่ม แต่งหน้าชนะเลิศ แต่ทั้งหมดกลับล่มไม่เป็นท่า เมื่อคุณทำทรงผมประหลาด ๆ หรือทรงผมที่ขัดกับใบหน้าและบุคลิก
  
โดยสาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม ควรเลือกทำทรงที่ตัดเล่นระดับเพื่อปิดโหนกแก้ม ส่วนสาวรูปหน้ายาวควรเลือกทรงผมหน้าม้า เพราะช่วยพรางรูปหน้าช่วงหน้าผาก ทำให้หน้าคุณดูสั้นลง และควรเปิดผมให้เห็นกรอบใบหน้าด้านข้าง อาจจะดัดลอนเพิ่มคลื่นนิด ๆ ก็ดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ ขณะที่สาวใบหน้ากลมควรเลือกทรงผมที่แสกข้าง เพราะจะช่วยลดความกลมของใบหน้าลงได้ หรือจะเลือกทรงผมสไตล์สูงสักเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการตีโป่งหรือทำกระบังด้านหน้า เพราะมันช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้ และปิดท้ายที่สาวอ้วน ควรเลือกทรงผมดัดลอนใหญ่ พลิ้วไหวดูมีวอลลุ่ม เพราะทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ลงค่ะ        
        
          อย่างไรก็ตาม สำหรับสาว ๆ ที่ยังหาทรงผมไปงานไม่ได้ วันนี้หยิบเอา "ทรงผมไปงานแต่งงานน่ารัก ๆ" มาฝากกันค่ะ





ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น