วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ปลูกเส้นผมใหม่

สามารถมองเห็นปัญหาหัวล้านในผู้ชายแต่ละคนดี แต่ถ้าเกิดกับผู้หญิง ไม่ดี เพราะผมถือว่าเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราที่ทำให้หญิง แต่เป็นผู้หญิงที่ผมบางศีรษะล้าน และเป็นวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ที่จะทำให้ เส้นผมของคุณงอกขึ้นอีกตามธรรมชาติมาฝากกันค่ะ

การผ่าตัดเพื่อปลูกเส้นผมนั้นกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่มีปัญหาเส้นผมบาง หรือหัวล้าน โดยการผ่าตัดนี้จะมีวิธีคือแพทย์จะผ่าเอารากผมที่ท้ายทอยของเรามาปลูกบนส่วน ที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นหน้าผากหรือหนังศีรษะ เมื่อทำศัลยกรรมปลูกผมแล้ว สาว ๆ ก็จะได้ผมที่เป็นธรรมชาติสามารถทำความสะอาดได้ เสริมสวยได้ และ งอกใหม่ได้เอง เนื่องจากเป็นการย้ายรากผมของคุณมาปลูกอีกที่นั่นเอง หลังผ่าตัดคุณอาจจะมีรอยเล็กแผลบริเวณหลังใบหูและบริเวณที่นำเส้นผมใหม่ไป ปลูก รวมถึงอาจจะมีอาการต่อมน้ำเหลืองบวมและสิวที่เกิดจากรากขนอุดตันซึ่งจะหายไป เองตามระยะเวลา


อย่างไรก็ตามการการทำศัลยกกรมปลูกเส้นผมใหม่เป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้ ยาสลบ ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล และมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นสาว ๆ ควรจะสอบถามข้อมูลรายละเอียด จากแพทย์ผู้เชียวชาญให้ถี่ถ้วนถึงผลดี-ผลเสียที่ได้รับ รวมถึงผลที่อาจจะเกิดกับร่างกายระยะยาว เพื่อให้คุณได้ผมสวยโดยไม่ต้องรับผลกระทบภายหลังนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น