วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ทรงผมน่ารัก 3 แบบ

 

ทรงผมน่ารักมาก

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ วัยใสกันสักนิด ขอเปิดโจทย์กันเลยนะค่ะกับ ทรงผมน่ารักมาก ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะค่ะว่า ทรงผมน่ารักมาก ทรงนี้เนี๊ยนะ เป็นทรงผมยาวประบ่า ที่ไม่สั้นและก็ไม่ยาวจนเกินไป รู้เรื่องนะ แล้วด้วยสไตล์ที่เซตออกมาแล้วดูน่ารักแบบฝุดๆ ก็เลยได้ชื่อว่า ทรงผมน่ารักมาก นั้นเอง อิอิ เหมือนจะไร้สาระไปบ้าง แต่ก็อย่างที่บอกค่ะว่า ทรงผมน่ารักมาก นี้ถ้าตัดออกมาแล้วจะทำให้คุณเป็นสาวน่ารักแบบแบ๊วๆ อย่างที่เขากำลังฮิตเลยค่ะ แค่จับๆ เซตๆ ก็ออกมาดูดีแล้วจร้า อีกอย่างนึงก็คือว่า ณ เวลานี้ ทรงผมน่ารักมาก ทรงนี้นะค่ะ ก็เป็น 1 ใน 5 ของทรงผมสุดฮิตที่สาวๆ วัยทีนวัยใสจำนวนไม่น้อยให้ความสนใจ แล้วถ้าเกิดว่าคุณเป็นหนึ่งในสาวสุดอินเทรนด์ แล้วคุณดันมองข้าม ทรงผมน่ารักมาก ทรงนี้ โหววววว เตรียมบอกลาตำแหน่งผู้นำแห่งแฟชั่นได้เลยค่ะ จริงๆ และก็เชื่อว่า ทรงผมน่ารักมาก ก็ต้องเข้าตา หรือไปสะดุดตาสาวๆ จำนวนไม่น้อยด้วยเช่นกันค่ะ อิอิ

 

ความน่ารักเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะมองยังงัยก็ไม่มีวันเบื่อ เพราะฉะนั้นแล้วหล่ะก็ผู้หญิงเราส่วนมากก็มักที่จะอยากเป็นสาวน่ารัก แอ๊บแบ๊ว ประเภทที่แบบว่าไม่ว่าจะถูกมองกี่ร้อยกี่พันครั้งก็ไม่เป็นที่น่าเบื่ออะไร แบบเนี๊ยอะ ซึ่งความน่ารักก็ขึ้นอยู่ที่น่าตาและไลฟ์สไตล์ของการแต่งตัว ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงบางคนก็โชคดีนะ เกิดมาก็น่ารักอยู่แล้ว แต่คนที่ไม่ใช่นี้สิค่ะหมดสิทธิ์เป็นสาวน่ารักกันเลยหรอเนี๊ย ไม่หรอกค่ะ เพราะนอกจากน่าตาแล้วอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราดูดี นั้นก็คือการแต่งตัว เสื้อผ้า ทรงผมไรแบบนี้ แล้วทรงผมนั้นดก็ช่วยเปลี่ยนรูปน่าของเราด้วยนะค่ะ วันนี้เราก็เลยได้นำเอา ทรงผมสั้นสาวน่ารัก มาฝากกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งทรงผมอินเทรนด์ที่ดูน่ารัก และยังเหมาะกับสถาพอากาศของบ้านเราอีกด้วย เชื่อเลยนะค่ะว่า ทรงผมสั้นสาวน่ารัก จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ ได้อย่างแน่นอนค่ะ


ทรงผมสาวมหาลัย

กระแสทรงผมสาวมหาลัยที่แรงที่สุดในรั้วมหาลัยตอนนี้เห็นที จะเป็นแบบผมประบ่าสะแล้วหล่ะสิค่ะ และวันนี้ ก็มีอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่น ทรงผมสาวมหาลัย มาแนะนำกันด้วยค่ะ ทรงผมสาวมหาลัย ทรงนี้จะเป็นผมประบ่าเซ็ตตรงปลายให้ดูยุ่งๆ นิดๆ นะค่ะ แล้วก็มีสไตล์แบบพองๆ นิดๆ อีกค่ะ สำหรับ ทรงผมสาวมหาลัย จะออกสไตล์น่ารักๆ หวานๆ เหมาะกับสาวๆ ผู้หญิงน่ารักๆ อย่างคุณค่ะ อีกทั้งในสไตล์ของ ทรงผมสาวมหาลัย นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่จัดทรงแสนง่ายและก็เซ็ตง่ายมากๆ ด้วยนะค่ะ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ขอบอกค่ะ เพราะถ้าผมยาวมากก็จะเสียเวลามานั่งหนิบนั่งม้วนจริงไหมหล่ะค่ะ แต่ว่าด้วย ทรงผมสาวมหาลัย ทรงนี้แค่จัดและเซ็ตให้ดูยุ่งๆ นิดๆ ก็ดูสวยเป็นธรรมาชาติแล้วก็ไม่เสียเวลาด้วยนะค่ะ และแถมยังดูอินเทรนด์อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่ชอบในความน่ารักๆ ในสไตล์แบบสาวมหาลัยก็อย่าพลาด ทรงผมสาวมหาลัย ทรงนี้ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำนะค่ะ ที่สำคัญขอแอบกระซิบหน่อยนะค่ะว่า ทรงผมสาวมหาลัย ทรงนี้เป็นทรงที่สาวๆ เมืองปลาดิบทำกันเยอะมากๆ เลยนะค่ะ ยังงัยก็อย่าพลาดนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น