วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมสำหรับสาวผมบาง

สาว ๆ ที่กำลังประสบปัญหาผมบางเนื่องจากแพ้สารเคมี ทำเคมีบำบัด กรรมพันธุ์หรืออายุมากขึ้น อาจจะขาดความมั่นใจเพราะผมที่เคยดกหนากลับบางจนเป็นที่สังเกตได้ วันนี้เราจึงอยากนำเสนอทรงผมที่ช่วยทำให้เส้นผมของคุณดูดกหนา มั่นใจมากขึ้นค่ะ
  


ผมดัด สาวผมบางอาจจะลองดัดผมเป็นลอนเพื่อเพิ่มความดกหนาให้กับเส้นผม แต่ถ้าหากคุณแพ้สารเคมีจนผมบาง อาจจะใช้ลอนม้วนผมม้วนทิ้งไว้ก่อนนอนเพื่อให้ได้เส้นผมที่เป็นลอนคลาย ๆ แบบธรรมชาติ และไม่ต้องสัมผัสกับความร้อนหรือสารเคมีใด ๆ ด้วยค่ะ



ผมสั้น สำหรับสาว ๆ ที่มีผมบางนั้น สาเหตุหนึ่งมาจากการที่เส้นผมยาวมีน้ำหนักมากทำให้ดึงกันจนหลุดร่วง ดังนั้นการตัดผมสั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณสุขภาพดี ขึ้น และยังช่วยทำให้ดูผมดกหนาอีกด้วย นอกจากนี้การตัดผมสั้นยังช่วยให้ดูสดชื่น หน้าตาสดใส จนคนรอบข้างลืมไปเลยว่าคุณประสบปัญหาเส้นผมบาง


ผมบ๊อบ เหมาะกับสาว ๆ ที่ยังไม่กล้าตัดผมสั้น เพราะสามารถเลือกความยาว-สั้นได้ตามที่คุณต้องการ ผมบ๊อบที่ช่วยให้เส้นผมของคุณดูดกหนาได้ คือผมบ๊อบที่ตัดซอยให้ผมด้านหลังมีความทุย ดูมีวอลลุ่ม รับรองว่าหมดปัญหาไม่มั่นใจกับผมบางไปเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น